ĐỊA ĐIỂM MUA XOÀI SẤY DẺO NHA TRANG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Nếu bạn đang có chuyến du lịch vui vẻ tại thành phố biển Nha Trang và muốn tìm mua quà tặng người thân, bạn bè thì hãy thêm xoài sấy dẻo vào list quà tặng của bạn nhé! Bới nó là một món đặc sản nổi tiếng tại Nha Trang. Trong bài viết này Sunkun sẽ gợi ý cho bạn một vài địa điểm mua xoài sấy dẻo Nha Trang uy tín, chất lượng.

mua xoài sấy dẻo Nha Trang

Mua xoài sấy dẻo Nha Trang

I. Tìm hiểu về đặc sản xoài sấy dẻo tại Nha Trang

Xoài sấy dẻo được chế biến từ phương pháp sấy hiện đại, tạo nên món ăn hấp dẫn với tín đồ mê ăn vặt. Hình thức đơn giản từ việc tách nước từ những miếng xoài tươi nhưng vẫn giữ lại độ ẩm ở mức dẻo thơm và làm tăng thời hạn sử dụng, bảo quản chúng được lâu hơn.

Được chọn lựa kỹ từ 100% những quả xoài chín, tươi không bị dập nát hay hư hỏng và kết hợp với phương pháp sấy dẻo hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nó không chỉ là món ăn vặt thơm ngon, an toàn cho sức khoẻ mà còn chứa ít calories, nhiều chất xơ, thích hợp cho mọi lứa tuổi

mua xoài sấy dẻo Nha Trang

Quy trình sản xuất xoài sấy dẻo Sunkun

Với quy trình sản xuất đảm bảo, đáp ứng đủ mọi yêu cầu kỹ thuật đã mang tới cho khách hàng sản phẩm Xoài sấy dẻo đạt chất lượng cao, vị ngọt chua nhẹ cùng hương thơm của quả xoài tươi được giữ lại trọn vẹn trong từng miếng xoài sấy mềm dẻo vừa ăn. Xoài sấy dẻo vẫn giữ màu vàng tươi của xoài chín cùng những giá trị dinh dưỡng cao, sản phẩm không chất bảo quản, không các phụ gia, đảm bảo chất lượng.

II. Xoài sấy dẻo có những công dụng gì?

mua xoài sấy dẻo Nha Trang

Những công dụng bất ngờ của xoài sấy dẻo

Như chúng ta đã biết thì xoài là 1 loại quả có rất nhiều công dụng và hương vị thơm ngon. Vì vậy nên khi được cô đặc thành xoài sấy dẻo, sử dụng công nghệ hiện đại đã giữ lại trọn vẹn hương vị và chất dinh dưỡng có trong xoài như các loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Xoài sấy dẻo sở hữu một số chất dinh dưỡng có lợi, bao gồm vitamin A, canxi và sắt bổ sung cho cơ thể. Cũng như có 1 lượng vitamin C tối thiểu – ít hơn nhiều so với loại xoài tươi nhưng vẫn cung cấp đủ lượng cần thiết cho cơ thể.

III.  Địa điểm uy tín bạn có thể mua đặc sản Xoài sấy dẻo tại Nha Trang.

Cửa hàng showroom Inochi tại 26B Nguyễn Chánh, P.Lộc Thọ, Nha Trang  là một cửa hàng bán những loại đặc sản thương hiệu Sunkun, cam kết chất lượng hàng đầu, phục vụ chu đáo cho khách. Với mức giá bán 153.500 VNĐ bạn sẽ sở hữu ngay một hộp xoài đầy ngập 500gr để thưởng thức hay là món quà hấp dẫn dành tặng cho người thân và bạn bè. Ngoài ra các loại đặc sản khác được bán với giá từ 40.000 VNĐ đến 735.000 VNĐ một hộp tùy loại.Ở cửa hàng này, Sunkun có bán các loại như Tỏi đen, đậu phộng tỏi ớt, đậu phộng muối đường, Tỏi Lý Sơn ngâm giấm... và đặc biệt là món Xoài sấy dẻo thơm ngon thuộc top sản phẩm món bán chạy nhất ở đây.

Ngoài ở địa chỉ này ra, bạn có thể đặt hàng qua hotline: 0977.614.53 để được tư vấn và đặt hàng. Đội ngũ của Sunkun sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.

Hoặc bạn có để dặt hàng tại đây: https://shop.sunkun.vn/cua-hang/xoai-say-deo

Cảm ơn bạn đã theo dõi SUNKUN. Chúc bạn có một chuyến tham quan hoặc trải nghiệm sống vui vẻ, ấn tượng nhất tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang!

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SUNKUN

Tư vấn viên: 0989.274.727  ( Mr.Luân)

Trụ sở: Lô 15, phú lộc 22, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Email: sunkun.vn@gmail.com

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SUNKUN

   VP: Tầng 2 số 121 Cù Chính Lan, TP Đà Nẵng

   Tư vấn viên: 0977.614.537 ( Ms. Hậu)

   sunkun.vn@gmail.com