MUA TỎI ĐEN Ở ĐỒNG THÁP CHẤT LƯỢNG TỐT CHO SỨC KHỎE

Tăng sức đề kháng là công việc thường xuyên mỗi ngày. Đặc biệt thời dịch covid-19 lại càng được khuyến cáo hơn. Do đó mà mọi người tìm mua tỏi đen ở Đồng Tháp tăng rất nhiều. Bởi tỏi đen là một trong những thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe đặc biệt là tăng sức đè kháng.

> Tỏi đen là gì?

> Mua tỏi đen uy tín

Mua tỏi đen ở Đồng Tháp

Người ta tìm kiếm tỏi đen chất lượng để mua cũng dễ hiểu bởi những công dụng quá tuyệt vời mà nó mang đến cho sức khỏe.

1. Dưới đây là một vài công dụng của tỏi đen đối với sức khỏe:

  • Có thể nói tỏi đen là một loại thực phẩm tự nhiên giúp tăng sức đề kháng cực kỳ tốt. Ai cũng cần tăng cường hệ miễn dịch mỗi ngày, bằng nhiều cách: tập thể dục thể thao, có chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh, khoa học, bổ sung những thực phẩm giàu vitamin đặc biệt là tỏi đen để nâng cao thể trạng.
  • Tỏi đen không còn là thực phẩm quý nữa mà người ta ví nó như “ thần dược”. Bởi những công dụng hết sức kì diệu mà nó mang lại cho con người. Tỏi đen giúp thu dọn gốc tự do rất mạnh. Có thể nói hiện nay có trên 80 bệnh lý khác nhau có nguyên nhân liên quan đến gốc tự do. Có thể nói, tỏi đen là dược liệu dùng để phòng bệnh rất tốt và hiệu quả.
  • Ngoài ra, tỏi đen giúp hỗ trợ được rất nhiều bệnh hiệu quả như: đái tháo đường, máu nhiễm mỡ, dạ dày, huyết áp, tim mạch và ngăn ngừa ung thư rất tốt…
  • Tỏi đen giúp cải thiện chức năng tiêu hóa hết sức hiệu quả, giúp cơ thể chống mệt mỏi, nhuận gan, nhuận táo, thúc đẩy giấc ngủ, cải thiện chức năng của tuyến tiền liệt và các chức năng khác trong cơ thể.

2. Vì sao bạn phải chọn mua tỏi đen chất lượng

Hiệu quả của tỏi đen chỉ phát huy tốt nhất và hiệu quả nhất khi tỏi đen đó là sản phẩm chất lượng. Vậy làm sao để biết tỏi đen có chất lượng hay không? Sau đây là một vài mẹo nhỏ nhưng rất quan trọng để giúp bạn nhận biết:

  • Bạn nên chọn mua tỏi đen cô đơn hay còn gọn là tỏi đen một nhánh, bởi lẽ hàm lượng chất dinh dưỡng và những hoạt chất quý tập trung nhiều vào 1 nhánh đấy sẽ tốt cho sức khỏe cũng như tính tiện lợi và dễ sử dụng mà tỏi cô đơn mang lại.
  • Tìm trên bao bì những thông tin như: hạn sử dụng, thời gian lên men của tỏi đen bởi lẽ thời gian lên men của sản phẩm cũng rất quan trọng nó quyết định hàm lượng chất dinh dưỡng nhiều hay ít là phụ thuộc vào điều này. Và điều này cũng quyết định giá trị cũng như giá của sản phẩm đó. Thường thì tỏi đen có giá trị cao sẽ lên men từ 60 đến 90 ngày.
  • Một yếu tố cũng cực kỳ quan trọng để làm nên tỏi đen chất lượng dó chính là nguồn nguyên liệu tỏi tươi nhập, có vùng trồng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hay không? Qui trình sản xuất cũng như công nghiệp như thế nào? Máy móc hiện đại, quy trình lên men khép kín theo công nghệ Nhật Bản hay không?
  • Mua tỏi đen từ những đơn vị lên men từ tỏi cô đơn tươi cô đơn chọn lọc ở các vùng: Lý Sơn, Phan Rang, Hải Dương để có chất lượng tỏi đen tốt nhất.
  • Mua tỏi đen tại những đơn vị có bao bì nhãn mác rõ ràng, có đầy đủ thông tin của nhà sản xuất.
  • Tỏi đen có màu đen tuyền, mềm, dẻo, có vị ngọt thanh, mùi thơm dịu như trái cây sấy. Tỏi không còn ướt, khi bóc vỏ không bị dính tay.
  •  Tỏi đen được chứng nhận vệ sinh an toàn thực thẩm của  Bộ Y tế.

3. Mua tỏi đen uy tín tại Đồng Tháp từ SUNKUN

Tỏi đen Sunkun

Sunkun với chuỗi hệ thống có mặt tại đầy đủ các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, còn kết hợp hợp với đội ngủ ngủ y bác sĩ giàu chuyên môn nghiệp vụ, tận tâm với nghề. Luôn mong muốn đem đến cho bà con dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất hài long nhất. Khách hàng đến với Sunkun không chỉ hài lòng vì sản phảm chất lượng, hiệu quả và uy tín mà còn ấn tượng bởi cách phục vụ mà Sunkun mang lại rất nhiệt tính, rất chu đáo và có tâm.

Sunkun luôn hướng đến những giá trị sức khỏe tốt nhất để phục vụ cho bà con.  Chính vì thế mà tỏi đen Sunkun là một trong những hãng tỏi đen đi đầu về chất lượng hiện nay. Những củ tỏi được lên men tuân thủ theo quy trình khép kín trong 60 ngày. Với công nghệ Nhật Bản, máy móc hiện đại, các dưỡng chất từ tỏi tươi được chuyển hóa một cách tối ưu nhất.

Nguồn nguyên liệu mà Sunkun sử dụng hoàn toàn được chọn lọc từ những củ tỏi cô đơn Việt Nam được trồng tại vùng đất Kinh Môn, Hải Dương. Tỏi đen Sunkun có vị ngọt đặc trưng của hoa quả sấy và dẻo, mềm bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay khi ăn, nó khác hẳn với sản phẩm lên men thủ công không đủ ngày.

Xem nguồn nguyên liệu tỏi đen SUNKUN tại đây

Xem quy trình sản xuất tỏi đen SUNKUN  tại đây

Khách hàng khi mua tỏi đen tại đây, bạn sẽ được cam kết hoàn tiền và đổi trả 100% nếu sản phẩm hư hòng trong lúc vận chuyển hoặc không hài lòng về chất lượng. Ngoài ra, còn có đội ngủ tư vấn viên và các y bác sĩ luôn sẵn sàng và nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm đến sức khỏe của khách hàng.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SUNKUN

- VP: 121 Cù Chính Lan - Tp. Đà Nẵng.

- SX: Lô 75, Phường Hòa Khê, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

- Gọi ngay: 0901.934.523 ( Xuân Diệp)

- Mail: sunkun.vn@gmail.com

- Web: www.sunkun.vn

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SUNKUN

   VP: Tầng 2 số 121 Cù Chính Lan, TP Đà Nẵng

   Tư vấn viên: 0977.614.537 ( Ms. Hậu)

   sunkun.vn@gmail.com