MUA THỰC PHẨM ONLINE ĐÀ NẴNG Ở ĐÂU?

Bạn muốn mua được thực phẩm ngon, sạch cho gia đình nhưng bận công việc không thể xuống đường, đi chợ. Hay bạn ngại tiếp xúc nơi đông người vì tình hình dịch bệnh ngày càng tăng cao như hiện nay. Vậy thì đừng lo lắng, hãy để Sunkun mách bạn địa chỉ mua thực phẩm online tại Đà Nẵng sau đây. Đảm bảo đã dạng sản phẩm tươi ngon, giá tốt mà còn giao hàng tận nhà. 

Mua thực phẩm online Đà nẵng

Mua thực phẩm online Đà nẵng

I. Lợi thế khi mua thực phẩm online Đà Nẵng giao tận nhà.

Để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm Covid-19, thay vì thói đi siêu thị, chợ để chọn mua cho gia đình những thực phẩm thiết yếu. Việc mua hàng online chính là giải pháp giúp hạn chế tiếp xúc được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thông qua các trang web, ứng dụng, fanpage…. bạn có thể đặt mua dễ dàng bất cứ loại thực phẩm nào mình muốn. Bao gồm các loại thịt cho đến hải sản, rau củ quả tươi ngon, đồ ăn vặt... Không những vậy còn nhận hàng tại nhà nhanh chóng, không cần phải chờ đợi thanh toán.

Nguồn thực phẩm online tại các nơi uy tín sẽ đảm bảo sạch, chất lượng. Đồng thời giá thành cũng sẽ bình ổn, thậm chí là trong cả mùa dịch. Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

mua thực phẩm online Đà nẵng

Lợi thế khi mua thực phẩm online

II. Mua thực phẩm online Đà Nẵng giao tận nhà ở đâu?

Đi chợ online là hình thức đi chợ khá được ưa chuộn hiện nay. Thay vì tự đi đến các chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi… để mua thực phẩm cho gia đình, bạn chỉ cần đặt hàng qua trang web, fanpage, hoặc gọi điện đến cửa hàng thì sẽ có nhân viên giao hàng đến tận nhà cho bạn. 

Tuy nhiên, với nhu cầu mua thực phẩm online nhiều như hiện nay, có rất nhiều đơn vị bán hàng sử dụng hình thức này ra đời. Vậy đâu là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn? Nếu không có kinh nghiệm, bạn có thể mua nhầm sản phẩm kém chất lượng.

mua thực phẩm online Đà nẵng

Mua thực phẩm online giao tận nhà ở đâu?

SUNKUN.vn là cửa hàng thực phẩm của công ty TNHH Thực phầm Sunkun. Đây là cửa hàng thực phẩm dựa trên tiêu chí sạch, an toàn với đa dạng cac loại thực phẩm tươi mới mỗi ngày. Tại Sunkun.vn có bảng giá, có khối lượng, số lượng rõ ràng. Quý khách chỉ cần chọn sản phẩm mình cần mua, cho địa chỉ kèm số điện thoại thì sẽ có nhân viên giao thực phẩm đến tại nhà trong thời gian ngắn nhất. 

Sunkun.vn cũng giống như là 1 siêu thị online với đầy đủ các sản phẩm từ nông sản sạch, thực phẩm, gia vị, thực phẩm khô hay các loại bánh, trái cây…

Ngoài việc đến mua hàng trực tiếp, bạn có thể chọn mua thực phẩm qua các kênh bán hàng khác như facebook, zalo hay website hay gọi điện trực tiếp đến cửa hàng. Bạn chỉ cần liên hệ là có thể đặt mua thực phẩm nhanh chóng, đơn giản nhất.

- Địa chỉ của hàng: Lô 15 Phú Lộc 22, Hòa Minh, Liên chiểu, Đà Nẵng hoặc A4-15 Nguyễn Sinh Sắc, Hòa Minh, Liên chiểu, Đà Nẵng.

- Điện thoại liên hệ: 0989.274.727

- Website: Sunkun.vn

-fanpage: THỰC PHẨM SunKun

- Cửa hàng thực phẩm SUNKUN.VN ONLINE: https://shop.sunkun.vn/

Ngoài những thực phẩm hằng ngày thì tại SUNKUN.VN cũng có thêm nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe người cao tuổi, dồ dùng mẹ và bé…

Với phương châm SẠCH - AN TOÀN – GIÁ TỐT Sunkun.vn đã và sẽ luôn luôn tìm thêm những giải pháp tốt nhất cho khách hàng để trở thành nơi quý khách có thể tin tưởng và ủng hộ mỗi ngày.

Tìm hiểu thêm về của hàng thực phẩm sạch tại Đà Nẵng: https://sunkun.vn/news/thuc-pham-sach-sunkun-thuc-pham-an-toan-tai-da-nang_1080.html

Cần tư vấn hoặc đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SUNKUN

Tư vấn viên: 0989.274.727 (Mr.Luân)

Địa chỉ của hàng: Lô 15 Phú Lộc 22, Hòa minh, Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Email: sunkun.vn@gmail.com

 

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SUNKUN

   VP: Tầng 2 số 121 Cù Chính Lan, TP Đà Nẵng

   Tư vấn viên: 0977.614.537 ( Ms. Hậu)

   sunkun.vn@gmail.com