MUA TỎI ĐEN Ở ĐÂU UY TÍN TẠI QUẢNG BÌNH

Tỏi đen là một trong những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và đặc biệt giúp tăng cường sức đề kháng trong cơ thể. Với nhiều công dụng điều trị bệnh, tỏi đen được coi là thần dược trong các bài thuốc dân gian.

> Tỏi đen là gì?

> Mua tỏi đen uy tín

Vì sao nên mua tỏi đen SUNKUN tại Quảng Bình

  • Sản phẩm được lên men từ 60 – 90 ngày theo quy trình công nghệ Nhật Bản.

  • Hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản.
  • Cam kết đạt chuẩn 3 không: không thuốc trừ sau, không hóa chất, không chất bảo quản.
  • Sản phẩm không bị khô, không đắng, không cứng, không ướt, không dùng tỏi Trung Quốc.
  • Giao hàng nhanh chóng, tận nhà và hoàn toàn miễn phí.
  • Đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn luôn thường trực gọi điện hỏi thăm, chăm sóc khách hàng, hướng dẫn liệu trình sử dụng phù hợp.

Tỏi đen SUNKUN lên men hoàn toàn tự nhiên

Tỏi đen SUNKUN lên men hoàn toàn tự nhiên

Chia sẻ kinh nghiệm mua tỏi đen uy tín

Với chất lượng đời sống nâng cao, người dân ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe hiện nay. Bên cạnh những sản phẩm có hại cho sức khỏe được tiếp thu mỗi ngày, chăm sóc sức khỏe là việc không thể bỏ qua.

Tỏi đen luôn đồng hành cùng bạn bảo vệ sức khỏe mỗi ngày. Ngoài công dụng tăng sức đề kháng, tỏi đen còn giúp ăn ngon miệng hơn, hỗ trợ tiêu hóa, hạ đường huyết, giảm mỡ máu vô cùng hiệu quả. Thế nhưng để có được những tác dụng như mong muốn, việc đầu tiên chính là bạn phải mua được tỏi đen chất lượng, tỏi đen thật 100%.

  1. Số ngày lên men phải từ 60 đến 90 ngày

Hiện nay các dòng tỏi đen xuất hiện rất nhiều trên thị trường, nhưng không phải dòng nào cũng chất lượng, cũng mang lại hiệu quả. Để có hiệu quả tốt, tỏi đen phải được lên men ít nhất 60 ngày. Khi đó các hợp chất sẽ được tích tụ trong củ tỏi, củ tỏi không bị ướt cũng không bị khô, vừa đủ để dùng mỗi ngày mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh đó để điều trị các bệnh về dạ dày hay xương khớp, bạn nên chọn tỏi đen lên men 90 ngày trở lên. Vì khi đó các hợp chất hỗ trợ dạ dày , xương khớp mới tích tụ được nhiều.

Xem quy trình sản xuất tỏi đen SUNKUN  tại đây

Quy trình trồng tỏi tự nhiên không sử dụng hóa chất

Quy trình trồng tỏi tự nhiên không sử dụng hóa chất

  1. Nguyên  liệu sử dụng là tỏi cô đơn

Tỏi có hai loại chính là tỏi tép và tỏi cô đơn. Trong đó, tỏi cô đơn tốt hơn, do hàm lượng chất dinh dưỡng tập trung trong một múi tỏi duy nhất. bên cạnh đó khi lên men thành tỏi đen, thì tỏi cô đơn sẽ dễ dàng hơn trong việc bóc vỏ và sử dụng.

Tỏi đen SUNKUN được lên men hoàn toàn từ tỏi cô đơn. Có vùng trồng nguyên liệu ở Kinh Môn _ Hải Dương, theo quy trình tự nhiên, không chất bảo quản, không thuốc trừ sâu, chất bảo vệ thực vật, không sử dụng thuốc tăng trưởng.

Xem nguồn nguyên liệu tỏi đen SUNKUN tại đây

Tỏi đen SUNKUN

Khi dùng tỏi đen Sunkun của chúng tôi, bạn sẽ cảm nhận chất lượng rõ ràng nhất qua từng củ tỏi. Không còn mùi hăng cay của tỏi trắng mà rất dẻo thơm, có vị ngọt nhẹ như trái cây sấy. Bạn chỉ cần bóc nhẹ lớp vỏ bên ngoài và sau đó thưởng thức múi tỏi là có thể nhận biết được ngay sự khác biệt so với những loại tỏi đen khác trên thị trường.

Bạn không cần phải lo lắng khi không biết tìm mua tỏi đen ở đâu uy tín. Hãy nhất máy lên và liên hệ ngay cho chúng tôi. Luôn mang đến sản phẩm chất lượng nhất và cam kết giá cả tương xứng với chất lượng sản phẩm. Vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SUNKUN

- VP: 121 Cù Chính Lan - Tp. Đà Nẵng.

- SX: Lô 75, Phường Hòa Khê, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

- Gọi ngay: 0977.614.537 (Hậu Võ)

- Mail: sunkun.vn@gmail.com

- Web: www.sunkun.v

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SUNKUN

   VP: Tầng 2 số 121 Cù Chính Lan, TP Đà Nẵng

   Tư vấn viên: 0977.614.537 ( Ms. Hậu)

   sunkun.vn@gmail.com