TỎI ĐEN CHỮA BỆNH GÌ ?

Tỏi đen chữa bệnh gì? Đó là câu hỏi lớn, câu hỏi mà số đông hiện nay đang quan tâm, bởi đâu đó, ai ai, nhà nhà cũng đồn thổi tỏi đen chữa bách bệnh, kể cả ung thư.

Tôi là Nguyễn Văn Luân, với tư cách là nhà sáng lập và điều hành thương hiệu TỎI ĐEN SUNKUN khẳng định với bạn rằng đó là những lời chém gió để bán được hàng. Rõ ràng tỏi đen không phải là thuốc mà là một thực phẩm bảo vệ sức khỏe bằng cách PHÒNG VÀ HỖ TRỢ CHỮA BỆNH chứ không phải thuốc chữa bệnh như mọi người lầm tưởng.

Tin liên quan : 

> Ăn tỏi đen nhiều có bị nóng không ?

> Ăn tỏi đen lúc đói hay no ?

tỏi đen chữa bệnh gì

Tỏi đen chữa bệnh gì

Trước tiên ta cần hiểu rằng: Tỏi đen vốn dĩ không có trong tự nhiên. Đây là sản phẩm lên men của tỏi tươi (tỏi trắng). Sau quá trình lên men, tỏi đen sẽ sản sinh ra nhiều hoạt chất có lợi cho sức khoẻ mà tỏi trắng không có hoặc ít như flavonoid, thiosulfite, polyphenol, carboline.

Đặc biệt, hợp chất SAC trong tỏi đen có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ như chống oxy hoá, miễn dịch. Tỏi đen có vị ngọt, dẻo, khi bóc không dính tay. Và tỏi đen được xem như một loại dược liệu quý mà hiếm có sản phẩm nào sánh được.

TỎI ĐEN phòng và hỗ trợ chữa bệnh như thế nào? 

Trong Đông y và Y học hiện đại, tỏi đen vốn là loại dược liệu tốt, có khả năng kháng khuẩn cao nên dùng trong các trường hợp cúm, viêm, nhiễm trùng,…

Bên cạnh đó, trong tỏi đen có nhiều allicin, giúp cải thiện hệ hô hấp, tăng cường việc trao đổi khí ở phổi, thông thoáng đường thở. Dùng tỏi thường xuyên giúp bạn có hệ miễn dịch tốt, phòng tránh được nhiều bệnh lây nhiễm.

Tỏi đen chống đầy hơi khó tiêu tốt, giúp kích thích tiêu hoá. Đặc biệt, loại thuốc này chống lão hoá hiệu quả giúp bạn trẻ lâu, giữ được nét thanh xuân, xinh đẹp. Từ đó tránh được sự xuất hiện của các tế bào ung thư.

Ngoài ra, việc bổ sung tỏi đen hợp lý sẽ giúp giảm xung huyết, xua tan mệt mỏi, phục hồi thể lực, loại bỏ mỡ thừa. Những người bị huyết áp cao, suy giảm chức năng gan, mất ngủ,… có thể dùng tỏi đen để hỗ trợ việc điều trị.

Có phải tỏi đen nào cũng tốt?

Tỏi đen chỉ phát huy được khả năng phòng và chữa bệnh khi được lên men đúng quy chuẩn. Không phải cứ tỏi màu đen là tốt, không phải cứ mua máy về làm là có được tỏi đen chất lượng. Bên cạnh đó, lợi dụng thị hiếu của người dùng, gian thương có thể bán sản phẩm nhái, kém chất lượng.

Theo các chuyên gia, khả năng phòng và chữa bệnh của tỏi phụ thuộc vào các hợp chất bên trong mà việc này thì người tiêu dùng rất khó để biết. Vì vậy, mọi người nên tìm đến các địa điểm bán tỏi đen uy tín để mua được các sản phẩm đảm bảo chất lượng cũng như nắm được cách dùng và bảo quản.

Vậy nên cách tốt nhất là chúng ta sinh hoạt lành mạnh, kết hợp cùng tỏi đen để phòng mới đúng đắn chứ không phải bệnh nặng rồi trông chờ rằng tỏi đen chữa bách bệnh nhé.

Tiêu chí để bạn lựa chọn tỏi đen chất lượng

1. Nguồn nguyên liệu

 Xem nơi đó sản xuất tỏi đen bằng nguyên liệu ở đâu? vì nguyên liệu chiếm 50% chất lượng của sản phẩm. Nếu nguyên liệu không rõ nguồn gốc, có chứa chất bảo quản gây hại cho sức khỏe thì vô cùng nguy hiểm bởi chúng ta không nhìn thấy được bằng mắt thường. Hơn nữa, khi mà nguyên liệu bảo quản bằng hóa chất thì rất bắt mắt, đẹp đều do đó dễ đánh lừa khách hàng

Xem nguồn nguyên liệu của tỏi đen sunkun tại đây

2. Quy trình sản xuất

Xem nơi đó sản xuất như thế nào? có quay video không? có đạt ATVSTP không? Tại sao bạn cân biết những câu hỏi trên ? vì khi lên men không chuẩn quy trình thì tỏi vẫn có màu đen, người không chuyên môn không thể phân biệt được bằng màu sắc hay độ dẻo dai thế nào thì tỏi đạt chất lượng, do đó cứ nhìn thực tế họ sản xuất như thế nào cho yên tâm nhé

Xem quy trình sản xuất tỏi đen sunkun tại đây

3. Thành phần phân tích gồm những chất gì? công dụng như thế nào?

Điều này vô cùng quan trọng, vì nếu không có phân tích thì đôi khi tỏi có màu đen nhưng thành phần vẫn như tỏi trắng, không có gì thay đổi. Vậy ăn tỏi trắng để khỏi tốn mớ tiền, đúng không nào?

Xem thành phần phân tích tỏi đen sunkun tại đây

4. Khách hàng thực tế đã dùng hiệu quả ra sao ?

Cần biết được những khách hàng khác đã sử dụng sản phẩm tỏi đen phản ánh như thế nào. Có thực sự tốt và hiệu quả không. Sau đó mới đưa ra quyết định.

Đó là những tiêu chí cơ bản để đánh giá tỏi đen uy tín và cân nhắc trước khi mua. 

5. Có cam kết nhận hàng đổi trả nếu lỗi hay không hài lòng hay không ?

Tránh trường hợp những nơi bán hàng rởm, chạy quảng cáo, bán được cho khách xong chạy mất dép, khách không biết đâu mà đổi, hàng thì không dùng được. Vì vậy những nơi có địa chỉ , số điện thoại rõ ràng và có cam kết thì bạn nên lựa chọn.

Tại sao bạn nên mua tỏi đen Sunkun ? 

1. Luôn luôn miễn phí vận chuyển - Không có đơn hàng tối thiểu

2. Chúng tôi chỉ sử dụng tỏi có nguồn gốc Kinh Môn- Tỉnh Hải Dương được trồng theo phương pháp tự nhiên

3. Quá trình của chúng tôi mất ít nhất 60  ngày cho mỗi lô sản phẩm, chúng tôi thực hiện chậm để có hương vị tốt nhất có thể.

4. Mỗi lô được kiểm tra thành phần hoạt tính có lợi cho sức khỏe S-allyl-cysteine.

5. Chúng tôi đảm bảo hàm lượng S-allyl-cysteine ​​không dưới 1,5 mg / g sản phẩm. (thấp nhất của chúng tôi là 2.11 )

6. Chúng tôi có sẵn hệ thống phân phối trên toàn quốc để đảm bào sản phẩm đến tay khách hàng nhanh nhất .

7. Các thành viên kinh doanh của chúng tôi luôn chuyên nghiệp nhất.

8. Đội ngũ bác sĩ tư vấn và khám một số bệnh miễn phí trọn đời.

9. Luôn tích điểm trên mỗi đơn hàng nhằm lưu lại phần quà như một lời cảm ơn đến quý khách.

Trên đây, mình đã giải đáp chi tiết cho câu hỏi "Tỏi đen chữa bệnh gì?". Mong rằng sau khi bạn đọc hết bài viết dưới đây sẽ hiểu hơn về công dụng của tỏi đen. Và có thể sử dụng thường xuyên tỏi đen để cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể. 

Để mua tỏi đen bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0977.614.537. Chúng tôi luôn sẵn sàng để đón tiếp và tư vấn về tỏi đen cũng như tư vấn sức khoẻ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SUNKUN

Tư vấn viên: 0977.614.537 ( Ms. Hậu)

Trụ sở: Tầng 2 số 121 Cù Chính Lan, TP Đà Nẵng

Email: sunkun.vn@gmail.com

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SUNKUN

   VP: Tầng 2 số 121 Cù Chính Lan, TP Đà Nẵng

   Tư vấn viên: 0977.614.537 ( Ms. Hậu)

   sunkun.vn@gmail.com